Pages

Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

GIỚI THIỆU

Thấm thoắt đã 3 năm trôi qua, kể từ khi mở topic. Shop đã nhận được từ rất nhiều sự ủng hộ cũng như sự tin tưởng của các quý khách hàng. Chính vì điều này đã làm eshop như có thêm uy tín và động lực để tồn tại và cạnh tranh. Đầu tiên bước vào topic xin gửi lời cám ơn chân thành tới các khách hàng quen thuộc. Chúc sức khỏe, thành công, vạn sự như ý.
SHOP CHUYÊN BÁN BUÔN, BÁN LẺ CÁC LOẠI MÁY LÀM TÓC, HIỆN NAY ĐÃ CUNG CẤP CHO RẤT NHIỀU SALON TÓC VÀ CÁ NHÂN, HÀNG RẤT ĐẢM BẢO VÌ TỪ LÚC BÁN TỚI GIỜ CHƯA CÓ KHÁCH HÀNG NÀO TỚI BẢO HÀNH HOẶC PHÀN NÀN VỀ CHẤT LƯỢNG CŨNG NHƯ ĐỘ BỀN. DƯỚI ĐÂY LÀ TỪNG MẪU MÁY VÀ CÓ ĐI KÈM CÁC CLIP THAM KHẢO SAO CHO MÁI TÓC BẠN TRỞ NÊN QUYẾN RŨ VÀ QUÝ PHÁI.

lưu ý chút xíu: hàng của shop nhập nguyên chiếc, chứ ko phải nhập lắp ráp từng linh kiện như ở chợ trời. Như vậy thì rẻ nhưng khó bền mà còn mất uy tín. Hiện nay trên thị trường có nhiều nguồn hàng giống với mặt hàng của mình đang bán nhưng chất lượng không thể bằng. Liệu người tiêu dùng có dám bỏ 1 khoản tiền ra mua để đổi lấy mấy ngày đầu dùng sản phẩm và sau đó chạy theo bảo hành mãi không? hết bảo hành sẽ làm thế nào?

  • Loại hàng của shop bảo hành trong vòng 1-6 tháng
  • Các bạn được đổi trả hàng trong vòng 24h với điều kiện: hàng ko bị va đập mạnh, rơi vỡ, ẩm ướt. 
  • Thẻ bảo hành còn giá trị phải đi kèm máy




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Blogger news

Blogroll

About